Monday, March 22, 2010

ความสำเร็จอยู่ที่ไหน

  หลายๆคนที่เริ่มทำ amazon affiliate คงกำลังค้นหาแนวทางที่จะทำความสำเร็จของ web site ตัวเองเพื่อให้คนเห็น จะได้เข้ามาซื้อสินค้า แนวทางหนึ่งที่ผมกำลังทำคือทำ web ให้สวยก่อน และหา keyword ใส่เข้าไป อย่าง www.cheapdiscountshop.com ผมก็ลองทำอยู่แต่ผลยังไม่ค่อย work สักเท่าไหร่ สิ่งที่ผมคิดว่าน่าจะเป็นปัญหาคือ ไม่มี nitch keyword นั่นเอง ผมจะลองหาสักตัวหนึ่งใน web ผมเอาเป็นว่า apple ipad tablet แล้วกัน http://www.cheapdiscountshop.com/2010/03/apple-ipad-tablet-64gb-wifi/
ผมจะลองเลือก nitch keyword เป็นไรดี ลองไปหาที่ google ดู เอาเป็นว่า apple ipad tablet ebook reader แล้วกัน ผมก็เลย แอด tag ซะ

No comments:

Post a Comment